วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไม่ใช่คนเหนือ ไม่มีทางแผลได้หรอก !!!

สวัสดี เพื่อนๆของฉัน
ฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟังหลายๆเรื่อง
เมื่อคืน ฉันฝันร้าย
กั้ง ตลอดคืน ...กั้ง แปลว่า ละเมอ
ในความฝัน มี กัมเบ้อ
กัมบี้ แมงจอน แมงแสนตี้น และ จักกิ้ม
ทุกๆอย่าง สุนอ่ะสุนอั้น
ฉันล้นฮิมต้าย อิดขนาด แต่ฉันพะเลิด และ ปักควิด
พรุ่งนี้ ฉันจะไปกาดซักกำ
ฉันจะซื้อ บ่าเต้า บ่าต้อม สาลี่ และ ผักแคบ มาให้เธอ
เธอจะไปกับฉันไหม อย่าดักแซบ
ถ้าไม่ ฉันจะโคดเธอ
จันเป็ง
เพจ คนเมืองแพร่ นี้ น้ำใจงาม

----------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น