วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ABAC รับตรงพร้อมทุน

ABAC รับสอบตรงพร้อมให้ทุน 100 ทุน

ABAC รับสอบตรงพร้อมให้ทุน 100 ทุน
ระเบียบการสมัคร
สอบขอรับทุนการศึกษา “มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘o พรรษาโครงการสำรวจโลก eListening” เพื่อเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ประจำปีการศึกษา 2551 โครงการทุนสำรวจโลก eListening เกิดขึ้นจากความร่วมมือ ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และบริษัท เนกซ์สเตป จำกัด โดยเริ่มโครงการ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2546 และต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 5 และเพื่อเป็นการสานต่อ โครงการทุนสำรวจโลก e Listening ในปีนี้จึงมีแนวคิดร่วมกัน ในการมอบทุนการศึกษา แก่นักเรียนที่กำลังศึกษา อยู่ในระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนทั่วประเทศ ที่มีความรู้ความสามารถ และทักษะ ทางด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยการจัดสอบชิงทุน เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ในคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จำนวน 100 ทุน คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครสอบขอรับทุนการศึกษา 1. กำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนที่ใช้ภาษาไทยเป็นสื่อการสอนเท่านั้น 2. เป็นผู้ที่ถือสัญชาติไทย วิธีการสมัครสอบขอรับทุนการศึกษา วิธีการขอรับใบสมัคร ผู้สนใจสมัครสอบขอรับทุน สามารถ สมัครสอบทางอินเตอร์เน็ตออนไลน์ได้ที่ www.au.edu , www.elistening.au.edu หรือ www.elistening.net ภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2550 หมายเหตุ* ผู้สมัครสอบขอรับทุนสามารถเลือกคณะต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้
คณะบริหารธุรกิจ คณะเทคโนโลยีชีวภาพ
คณะบริหารธุรกิจสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ
คณะศิลปศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะพยาบาลศาสตร์
คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ( 5 ปี) คณะดนตรีผู้สมัครต้องมีความรู้ หรือทักษะพื้นฐานเฉพาะด้านของคณะ / สาขาวิชาที่สมัครการตรวจสอบรายชื่อและรายละเอียดการเข้าสอบของผู้สมัคร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญจะประกาศบัญชีรายชื่อผู้เข้าสอบ พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดการสอบ ได้แก่ วันเวลา สถานที่สอบ และเลขประจำตัวผู้เข้าสอบ โดยที่ผู้สมัครสามารถตรวจสอบได้ทาง www.au.edu , www.elistening.au.edu หรือ www.elistening.net ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2551 เป็นต้นไป กำหนดการรับสมัครและสอบคัดเลือก
ตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ 28 ธันวาคม 2550
รับสมัคร
วันที่ 5 มกราคม - วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 สอบข้อเขียน ( ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบได้จาก
www.au.edu , www.elistening.au.edu หรือ www.elistening.net ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2551 เป็นต้นไป)
วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ประกาศรายชื่อผู้สมัคร ที่ผ่านการสอบข้อเขียน และมีสิทธิ์เข้ารับการสอบ สัมภาษณ์ ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ
วันที่ 5 มีนาคม 2551 สอบสัมภาษณ์ ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ
วันที่ 7 มีนาคม 2551 ประกาศรายชื่อผู้สมัคร ที่ผ่านการสอบสัมภาษณ์ทาง www.au.edu , www.elistening.au.edu หรือ www.elistening.net
วันที่ 15 มีนาคม 2551 สอบวิชาเฉพาะด้านของคณะ/สาขาวิชา (เฉพาะนักเรียน ที่เลือกคณะนิเทศศาสตร์ คณะดนตรี และคณะบริหารธุรกิจสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ ) และประกาศผลสอบวิชาเฉพาะ ติดตามรายละเอียด ได้ทาง www.au.edu , www.elistening.au.edu หรือ www.elistening.net
วันที่ 18 มีนาคม 2551 สอบสัมภาษณ์ผู้ที่ผ่านข้อเขียน วิชาเฉพาะคณะนิเทศศาสตร์ เวลา 9.00 น. ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก
เวลาสอบ 10:00 น. – 12:00 น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น